Wednesday, March 13, 2013

3. என் பேச்சு


                         அனைவருக்கும் வணக்கம்
                                என் புத்தக வெளியிட்டு விழாவிற்க்கு வந்த்திற்க்கு மிக நன்றி.  நான் ராமக்ரிக்ஷ்ண மாமா எழுதிய ‘கால் முளைத்த கதைகள்’ என்ற ஒரு சிறுவர் புத்தகத்தை மொழிப்பெயர்த்தினேன்.  நான் மொழிப்பெயர்த்த புத்தகம் ‘நத்திங்க் பட் வாட்டர்’ என்று வெளியிட்டிருக்கிறார்கள்.  மொழிப்பெயர்ப்பால் தமிழ் வார்தைக்கு இணையான ஆங்கில வார்த்தை புரிகிறது.  எனக்குத் தமிழ், மலையாளம், ஹிந்தி மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய மொழிகள் தெரியும்.  என் அப்பா தான் இதை செய்யச் சொன்னாற்கள்.  நான் என் அப்பாக்கிட்டே ஒரு பிளாக் ஆரம்பிக்கச் சொல்லியிருக்கிறேன்.  நான் கிறுகிறு வானம் என்ற அடுத்த புத்தகத்தை மொழிப்பெயர்த்திக்கொண்டிருக்கிறேன்.  எனக்கு என் புத்தகம் மிகவும் பிடிக்கும்.

                               நன்றி

                              

No comments:

Post a Comment